การส่ง/และคืนสินค้า

คุณสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้ด้วยตนเองบนเว็บไซต์ เพียงดำเนินการตามขั้นตอนง่ายๆ ดังต่อไปนี้
  1. ไปที่ www.lazada.co.th/order-tracking
  2. ใส่หมายเลขคำสั่งซื้อของท่าน และอีเมล์
  3. กด "ค้นหา" เพื่อดำเนินการ


หรือเพียงแค่คุณ คลิกที่ ติดตามสินค้า ที่มุมบนของหน้าเว็บไซต์ลาซาด้า ใส่หมายเลขคำสั่งซื้อและอีเมลของคุณจากนั้นกด "ลูกศร" เพื่อตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อของคุณ
คุณจะพบกับหน้าเว็บไซต์สำหรับการติตตามสินค้า ในหน้านั้นจะแสดงรายการจัดส่งสินค้าและสถานะต่างๆ ของสินค้าแต่ละรายการ ซึ่งสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งโดยกดที่ “เครื่องมือการตรวจสอบสถานะการจัดส่ง” ของบริษัทขนส่งแต่ละบริษัท ที่มีตัวอักษรสีฟ้า จากนั้นหน้าติดตามสินค้าจะปรากฎขึ้นมา คุณสามารตรวจสอบข้อมูลโดยละเอียดบนหน้าเว็บไซต์ดังกล่าว


**หมายเลขการติดตามสินค้าอาจจะยังไม่ถูกเพิ่มเข้าสู่ระบบของขนส่ง ซึ่งหมายเลขติดตามสินค้าจะสามารถใช้งานได้ภายใน 1-2 วันทำการถัดไป เมื่อบริษัทขนส่งได้ทำการเพิ่มข้อมูลการจัดส่งเรียบร้อยแล้ว
หากคุณไม่สามารถดำเนินการตามขั้นตอนดังกล่าวได้ กรุณาติดต่อเราที่ www.lazada.co.th/contact

การคืนสินค้าและการคืนเงิน


อย่าลืมถ่ายรูปสินค้าที่คุณต้องการคืนเพื่อเป็นหลักฐานสำหรับการคืนสินค้าของคุณ


  • รูปถ่ายถือเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับการคืนสินค้าที่ชำรุดหรือได้รับความเสียหาย
  • กรุณาเก็บหลักฐานไว้เพื่อใช้ในกรณีที่เกิดปัญหาระหว่างกระบวนการคืนสินค้า
  • Share this product :

    แสดงความคิดเห็น

     
    Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
    Copyright © 2011. 5939010010 - All Rights Reserved
    Template Created by Creating Website Published by Mas Template
    Proudly powered by Blogger